1.Year of Establishment : 1981
2.About the Department:
The Marathi Department of Maratha Vidya Prasarak Samaj’s K. P. G. Arts, Commerce & Sciemce College stands as a beacon of cultural preservation and linguistic pride in the rural landscape of Igatpuri. We believe in nurturing a deep-rooted connection with our rich cultural heritage while shaping the intellectual growth of our students. Through various activities, we have imbued the spirit of Marathi literature and language into the hearts of the community.
Our department regularly organizes programs like Kavya Godhadi, where self-written poems of students and staff are showcased, symbolizing our dedication to creative expression. We celebrate Marathi Bhasha Gaurav Din with fervor, honoring the grandeur of our language and poets like Kusumagraj. The department also conducts workshops and lectures on prominent literary figures, promoting the timeless value of Marathi literature.
From the mesmerizing folk performances during festivals like Ganesh Utsav to the insightful discussions on the works of eminent Marathi poets, we strive to inspire our rural community. Through such endeavors, the Marathi Department not only emphasizes the importance of preserving the beauty of our language but also fosters a space for creative freedom and cultural reflection for the youth of Igatpuri. Every event resonates with the soul of Marathi culture, bringing our traditions to life in the most enriching way possible.
DEPARTMENT OF MARATHI
ACADEMIC YEAR: 2024–25
POs, PSOs & COs
POs: PROGRAMME EDUCATIONAL OBJECTIVES
पदवी अभ्यासक्रमाची उद्दिष्टे
PROGRAMME: B.A. (Bachelor of Arts) Pattern – 2024
PO 1 | मराठी भाषा, साहित्य आणि त्यांच्या इतिहासाचे ज्ञान देणे. विद्यार्थ्यांच्या वाङ्मयीन आणि जीवनविषयक जाणिवा समृद्ध करणे. |
PO 2 | मराठीतील साहित्यविचाराचे ज्ञान देणे. |
PO 3 | मराठी समीक्षा व्यवहाराचे ज्ञान देणे. |
PO 4 | विद्यार्थ्यांमध्ये प्रात्यक्षिकांच्या माध्यमातून भाषिक कौशल्य विकासाची जाणीव-जागृती घडवून आणणे आणि त्यांच्यात मराठीतील भाषिक कौशल्यांचा विकास करणे. |
PO 5 | विद्यार्थ्यांमध्ये प्रात्यक्षिकांच्या माध्यमातून मराठी भाषेतील रोजगाराची कौशल्ये आणि क्षमता विकसित करणे. |
PO 6 | मराठीतील विविध साहित्यप्रकारांचा परिचय करून देणे. |
PO 7 | साहित्यनिर्मितीच्या प्रेरणा व प्रवृत्ती लक्षात घेऊन साहित्याचे आकलन करून घेणे. |
PO 8 | साहित्यकृतींच्या चिकित्सक अभ्यासाची प्रवृत्ती वृद्धिंगत करणे. |
PO 9 | भारतीय ज्ञानपरंपरेची विद्यार्थ्यांना ओळख करून देणे. |
PO 10 | विद्यार्थ्याचा सर्वांगीण व्यक्तिमत्व विकास साधून त्याला सुसंस्कारित नागरिक म्हणून सिद्ध होण्यास मदत करणे. |
POs: PROGRAMME OUTCOMES
पदवी अभ्यासक्रमाची अध्ययननिष्पत्ती
PROGRAMME: B.A. (Bachelor of Arts) –Pattern : 2019
Sr.No. | Program Outcomes |
PO 1 | मराठी भाषा आणि साहित्यातील पायाभूत सैद्धांतिक घटकांचे आकलन होईल. |
PO 2 | विविध दृष्टीकोनातून स्पष्टतापूर्ण वाचन आणि अभिव्यक्ती करता येईल. |
PO 3 | चिकित्सक विचार करण्याची कौशल्ये आत्मसात होतील. |
PO 4 | भाषिक समस्यांचा शोध घेऊन योग्य ते उपाय शोधण्याचा प्रयत्न करू शकेल. |
PO 5 | प्राप्त माहितीचे वस्तुनिष्ठपणे विश्लेषण आणि कारणमीमांसा करता येईल. |
PO 6 | संशोधनवृत्ती निर्माण होईल. |
PO 7 | सामुहिक ध्येयप्राप्तीसाठी एकत्र येऊन काम करणे. |
PO 8 | तार्किकदृष्ट्या प्राप्त माहितीचे परीक्षण करेल. |
PO 9 | वैचारिक प्रगल्भता विकसित होईल. |
PO 10 | वैयक्तिकरित्या वेगवेगळ्या कृती स्वतंत्रपणे करता येतील. |
PO 11 | सहजपणे दृक्श्राव्य माध्यमांची हाताळणी करता येईल. |
PO 12 | विद्यार्थ्यांमध्ये सामाजिक व सांस्कृतिक जाण विकसित होऊन सामाजिक सामंजस्य निर्माण होईल. |
PO 13 | सर्वांचा आदर करणे आणि विश्वबंधुत्वाची भावना विकसित होण्यास मदत होईल. |
PO 14 | अनेकविध क्षेत्रांत नेतृत्व करण्याची कौशल्ये आत्मसात होतील. |
PO 15 | सतत अध्ययन व संशोधन करण्याची शाश्वत आवड निर्माण होईल. |
POs: PROGRAMME EDUCATIONAL OBJECTIVES
पदव्युत्तर अभ्यासक्रमाची उद्दिष्टे
PROGRAMME: M.A. (Master of Arts) – 2023 Pattern
PO 1 | पदव्युत्तर पातळीवरील विद्यार्थ्यांच्या वाङ्मयीन आणि जीवनविषयक जाणीवा समृद्ध करणे. |
PO 2 | विशिष्ट कालखंडातील साहित्यनिर्मितीच्या प्रेरणा व प्रवृत्ती लक्षात घेऊन साहित्याचे आकलन करून घेणे. |
PO 3 | वाङ्मयीन परंपरेची जाणीव करून देणे. |
PO 4 | विविध भाषाभ्यासाच्या पद्धतींची ओळख करून देणे. |
PO 5 | मुलभूत साहित्यसिद्धांतांचा परिचय करून देणे. |
PO 6 | विद्यार्थ्यांमध्ये भाषिक कौशल्ये विकासाची जाणीव-जागृती घडवून आणणे. |
PO 7 | साहित्यकृतींच्या चिकित्सक अभ्यासाची प्रवृत्ती वृद्धिंगत करणे. |
PO 8 | विविध समीक्षापद्धतींची ओळख करून देणे. |
PO 9 | विद्यार्थ्यांमध्ये रोजगाराच्या क्षमता विकसित करणे. |
PO 10 | अभ्यासकाचे व्यक्तिमत्त्व सुसंस्कारित करणे. |
POs: PROGRAMME OUTCOMES
पदव्युत्तर अभ्यासक्रमाची अध्ययननिष्पत्ती
PROGRAMME: M.A. (Master of Arts) – 2024 Pattern
Sr.No. | Program Outcomes |
PO 1 | पदव्युत्तर पातळीवरील विद्यार्थ्यांच्या वाङ्मयीन आणि जीवनविषयक जाणीवा समृद्ध होतील. |
PO 2 | साहित्यकृतींच्या चिकित्सक अभ्यासाची प्रवृत्ती वृद्धिंगत होईल. |
PO 3 | भाषिक जाणीवा विकसित करून कौशल्यात्मक उपयोजनासाठी सिद्ध होतील. |
PO 4 | विविध जीवनक्षेत्रातील भाषाविषयक कौशल्य ग्रहणानंतर रोजगारक्षमतांची आणि प्राविण्यांची निर्मिती होईल. |
PO 5 | विशिष्ट कालखंडातील साहित्यनिर्मितीच्या प्रेरणा व प्रवृत्ती लक्षात घेऊन साहित्याचे नेमके आकलन करून घेता येईल. |
PO 6 | तौलनिक अभ्यास, भाषांतर मीमांसा, प्रभाव अभ्यास, आंतरविद्याशाखीय दृष्टी, परभाषेतील समकालीन साहित्यकृती, वाङ्मयेतिहास, संस्कृती अभ्यास, भाषिक अभ्यास याद्वारे साहित्याच्या अभ्यासाला परिपूर्णता आणता येईल. |
PO 7 | पौर्वात्य व पाश्चात्य साहित्यविचार, साहित्यसिद्धांत, समीक्षा, साहित्यविमर्श, विविध वाङ्मयीन संप्रदाय, वेळोवेळी उद्भवणाऱ्या जीवनविषयक व वाङ्मयीन चर्चा, संकल्पना यांचा पैस विद्यार्थ्यांना परिचित होईल. |
PO 8 | संशोधनाची निरनिराळी अंगे तसेच संशोधनाच्या विविध पद्धतींची ओळख होईल. |
PSOs: PROGRAMME SPECIFIC OUTCOMES
पदवी अभ्यासक्रमाची विशेष निष्पत्ती
PROGRAMME: B.A. (Bachelor of Arts) – Pattern – 2024
Sr.No. | Program Specific Outcomes |
PSO 1 | साहित्यविषयक विविध संकल्पना आणि साहित्याचे सौंदर्यशास्त्र यांचे आकलन होईल. |
PSO 2 | भाषिक कौशल्ये आत्मसात होतील आणि तंत्रज्ञानाचा भाषिक व्यवहारात कौशल्यपूर्ण वापर करता येईल. |
PSO 3 | मराठी भाषा आणि साहित्यविषयक संशोधनवृत्ती निर्माण होईल. |
PSO 4 | व्यक्तिमत्व विकासास चालना मिळून जबाबदार नागरिक म्हणून जडणघडण होण्यास मदत होईल. |
PSOs: PROGRAMME SPECIFIC OUTCOMES
पदवी अभ्यासक्रमाची विशेष निष्पत्ती
PROGRAMME: B.A. (Bachelor of Arts) – Pattern – 2019
Sr.No. | Program Specific Outcomes |
PSO 1 | साहित्यविषयक विविध संकल्पना आणि साहित्याचे सौंदर्यशास्त्र यांचे आकलन होईल. |
PSO 2 | भाषिक कौशल्ये आत्मसात होतील आणि तंत्रज्ञानाचा भाषिक कौशल्यपूर्ण वापर करता येईल. |
PSO 3 | मराठी भाषा आणि साहित्यविषयक संशोधनवृत्ती निर्माण होईल. |
PSO 4 | व्यक्तिमत्व विकासास चालना मिळून जबाबदार नागरिक म्हणून जडणघडण होण्यास मदत होईल. |
PSOs: PROGRAMME SPECIFIC OUTCOMES
पदव्युत्तर अभ्यासक्रमाची विशेष निष्पत्ती
PROGRAMME: M.A. (Master of Arts) – Pattern : 2023
Sr.No. | Program Specific Outcomes |
PSO 1 | वाङ्मयीन मूल्यांचे आणि जीवनमूल्यांचे संस्कार विद्यार्थ्यांमध्ये रुजविण्यास मदत होईल. |
PSO 2 | वाचन, आस्वादन, विश्लेषण, वर्गीकरण, मूल्यनिर्णयन या प्रक्रियेतून विद्यार्थ्यांची वाङ्मय आकलनाची क्षमता वृद्धिंगत होईल. |
PSO 3 | साहित्य आणि संस्कृती यांचा परस्पराश्रयी संबंध जागतिक परिप्रेक्षात लक्षात घेण्यासाठी क्षमता व कौशल्ये निर्माण होतील. |
PSO 4 | मराठी भाषा, साहित्य आणि संस्कृती यांच्या अनुबंधाचा शोध घेता येईल. |
PSOs: PROGRAMME SPECIFIC OUTCOMES
पदव्युत्तर अभ्यासक्रमाची विशेष निष्पत्ती
PROGRAMME: M.A. (Master of Arts) – Pattern : 2024
Sr.No. | Program Specific Outcomes |
PSO 1 | वाङ्मयीन मूल्यांचे आणि जीवनमूल्यांचे संस्कार विद्यार्थ्यांमध्ये रुजविण्यास मदत होईल. |
PSO 2 | वाचन, आस्वादन, विश्लेषण, वर्गीकरण, मूल्यनिर्णयन या प्रक्रियेतून विद्यार्थ्यांची वाङ्मय आकलनाची क्षमता वृद्धिंगत होईल. |
PSO 3 | साहित्य आणि संस्कृती यांचा परस्पराश्रयी संबंध जागतिक परिप्रेक्षात लक्षात घेण्यासाठी क्षमता व कौशल्ये निर्माण होतील. |
PSO 4 | मराठी भाषा, साहित्य आणि संस्कृती यांच्या अनुबंधाचा शोध घेता येईल. |
COs: COURSE OUTCOMES
अभ्यासपत्रिकेची अध्ययन निष्पत्ती
PROGRAMME: B.A. (Bachelor of Arts) – Pattern 2024
Sr. No. | Class | Sem | Subject with Code | Course Outcomes |
|
F.Y.B.A | I | DSC: MAR-101-T साहित्याचे स्वरूप (निवेदनात्म साहित्यप्रकार)
अभ्यासपुस्तक : मन में है विश्वास (लेखक – विश्वास नांगरे पाटील) |
|
|
F.Y.B.A | I | DSC: MAR-102-P साहित्यप्रकारांचे सादरीकरण [2P] |
|
3. | F.Y.B.A.
|
Sem II | DSC: MAR-151-T साहित्याचे स्वरूप (काव्यात्म साहित्यप्रकार) [2T]
अभ्यासपुस्तक : गीतमाला (संपादित गीतसंग्रह) |
|
4. | F.Y.B.A.
|
Sem II | DSC: MAR-152-P साहित्यप्रकारांचे लेखन / अवलोकन [2P] |
|
5. | F.Y.B.A.
|
Sem I | SEC : 101-MAR-T उपयोजित मराठी लेखनकौशल्ये [2T] |
|
6. | F.Y.B.A. | Sem II | SEC : 151-MAR-P व्यावसायिक मराठी लेखनकौशल्ये [2P] |
|
7. | F.Y.B.Com./B.Sc./B.C.S. | Sem
I |
Open Elective [OE]
OE-H-101-MAR-T व्यक्तिमत्त्व विकास आणि भाषा [2T] |
|
8. | F.Y.B.Com./B.Sc./B.C.S. | Sem
II |
Open Elective [OE]
OEP-H-151-MAR-P व्यावहारिक मराठी [2T] |
|
2019 Pattern ( CBCS )
9. | SYBA | III | भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्यप्रकार : कांदबरी
23023 – G2 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
10. | SYBA | III | आधुनिक मराठी साहित्यः प्रकाशवाटा 23021 – S1 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
11. | SYBA | III | साहित्यविचार
23022 – S2 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
12. | SYBA | III | प्रकाशन व्यवहार आणि संपादन
23025 SEC |
|
|
||||
|
||||
|
||||
13. | SYBA | III | मराठी भाषिक संज्ञापन कौशल्ये 23011 MIL |
|
|
||||
|
||||
|
||||
14. | SYBA | IV | भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्य प्रकार ललित गद्य
24023 – G2 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
15. | SYBA | IV | मध्ययुगीन मराठी साहित्य: निवडक मध्ययुगीन गद्य, पद्य 24021 – S1 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
16. | SYBA | IV | साहित्य समीक्षा 24024 – S2 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
17. | SYBA | IV | उपयोजित लेखन कौशल्ये
24025 – SEC |
|
|
||||
|
||||
|
||||
18. | SYBA | IV | नवसमाजमाध्यमे आणि समाज माध्यमांसाठी मराठी
24011 – MIL |
|
|
||||
|
||||
|
||||
19. | TYBA | V | भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्यप्रकार : प्रवासवर्णन
35023 – G3 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
20. | TYBA | V | मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास प्रारंभ ते इ.स. १६००
35021 – S3 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
21. | TYBA | V | वर्णनात्मक भाषाविज्ञान
35022 – S4 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
22. | TYBA | V | कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये 35025 – SEC |
|
|
||||
|
||||
|
||||
23. | TYBA | VI | मराठी भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्यप्रकार : कविता
36023 – G3 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
24. | TYBA | VI | मध्ययुगीन मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास इ.स. १६०१ ते १८१७ 36021 – S3 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
25. | TYBA | VI | वर्णनात्मक भाषाविज्ञान 36022 – S4 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
26. | TYBA | VI | कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये 36025 – SEC |
|
|
||||
|
||||
|
||||
27. | SY
BSc. |
III | उपयोजित मराठी – 83111 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
28. | SY
BSc. |
IV | मराठी कथा दर्शन – 83112 |
|
|
||||
|
||||
|
||||
NEP – 2023 – 24 Pattern – MA – I & II ( Sem- I, II, III, IV ) | ||||
29. | MA I 2023 Patt. | I | अर्वाचीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास (इ.स. १८१८ ते १९२०) – MAR 501 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
30. | MA I 2023 Patt. | I | ऐतिहासिक भाषाविज्ञान – MAR 502 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
31. | MA I 2023 Patt. | I | प्रशासनिक लेखन कौशल्ये – MAR 503 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
32. | MA I 2023 Patt. | I | प्रशासनिक लेखन कौशल्ये – MAR 503 MJP |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
33. | MA I 2023 Patt. | I | प्रकाशन व्यवहार आणि ग्रंथ प्रक्रिया – MAR 504 MJP |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
34. | MA I 2023 Patt. | I | साहित्यप्रवाहांचा अभ्यास : दलित साहित्य आणि ग्रामीण साहित्य – MAR 510 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
35. | MA I 2023 Patt. | I | साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: दलित साहित्य आणि ग्रामीण साहित्य MAR 510 MJ P |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
36. | MA I 2023 Patt. | I | संशोधन पद्धती – MAR 541 MN |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
37. | MA I 2023 Patt. | II | अर्वाचीन मराठी वाड्मयाचा इतिहास (इ.स. 1920 ते 2010) – MAR 551 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
38. | MA I 2023 Patt. | II | समाजभाषाविज्ञान – MAR 552 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
39. | MA I 2023 Patt. | II | प्रसारमाध्यमांसाठी लेखनकौशल्ये – MAR 553 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
40. | MA I 2023 Patt. | II | प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन कौशल्ये – MAR 553 MJP |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
41. | MA I 2023 Patt. | II | नियतकालिकांचे स्वरूप आणि संपादन – MAR 554 MJP |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
42. | MA I 2023 Patt. | II | साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: आदिवासी साहित्य आणि स्त्रीवादी साहित्य – MAR 560 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
43. | MA I 2023 Patt. | II | साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: आदिवासी साहित्य आणि स्त्रीवादी साहित्य – MAR 560 MJP |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
44. | MA I 2023 Patt. | II | व्यावसायिक प्रशिक्षण – MAR 560 MJ |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
45. | MA I 2023 Patt. | II | व्यावसायिक प्रशिक्षण / क्षेत्रभेट – MAR 560 MJP – OJT |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
46. | MA II 2024 Patt. | III | MAR601MJ मध्ययुगीन कालखंडातील साहित्यकृतींचा अभ्यास [4T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
47. | MA II 2024 Patt. | III | MAR602MJ साहित्य समीक्षा : संकल्पना, स्वरूप आणि समीक्षापद्धती |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
48. | MA II 2024 Patt. | III | MAR603MJ सौंदर्यशास्त्र [2T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
49. | MA II 2024 Patt. | III | MAR604MJP साहित्य समीक्षा आणि समीक्षापद्धती प्रात्यक्षिक [4P] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
50. | MA II 2024 Patt. | III | MAR610MJ
E-1 साहित्याचा सामाजिक दृष्टीने अभ्यास [2T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
51. | MA II 2024 Patt. | III | MAR611MJPE-1 साहित्याचा सामाजिक दृष्टीने अभ्यास : प्रात्यक्षिक [2P] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
52. | MA II 2024 Patt. | III | MAR631RP संशोधन प्रकल्प |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
53. | MA II 2024 Patt. | IV | Major Core
MAR651MJ अर्वाचीन कालखंडातील साहित्यकृतींचा अभ्यास [4T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
54. | MA II 2024 Patt. | IV | MAR652MJ लोकसाहित्याची मूलतत्त्वे आणि मराठी लोकसाहित्य [4T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
55. | MA II 2024 Patt. | IV | MAR654MJP सर्जनशील लेखन : स्वरूप आणि प्रकार [4P] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
56. | MA II 2024 Patt. | IV | MAR660MJ
E-1 मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाची सांस्कृतिक पार्श्वभूमी [2T] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
57. | MA II 2024 Patt. | IV | MAR661MJPE-1 मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाची सांस्कृतिक पार्श्वभूमी : प्रात्यक्षिक [2P] |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
58. | MA II 2024 Patt. | IV | MAR681RP संशोधन प्रकल्प |
|
|
||||
|
||||
|
||||
|
||||
|