PROGRAM OUTCOME
Faculty of Arts
Program Outcomes
Students of all undergraduate general degree programs should have acquired the following abilities/ values at the time of graduation:
Programme : B.A. (Bachelor of Arts) |
|
Knowledge outcome |
|
PO1: |
आंतरविद्याशाखीय ज्ञान : पदवीचे विद्यार्थी एक किंवा अधिक विषयांचे सर्वसमावेशक ज्ञान समजून घेण्यास आणि अभिव्यक्त करण्यास सक्षम झाले.
|
PO2: |
संप्रेषण कौशल्येः प्रभावीपणे संवाद साधण्याची तसेच मौखिक आणि लेखी संप्रेषणाद्वारे विचार आणि कल्पना कुशलतेने व्यक्त करण्याची क्षमता विकसित झाली. लेखना बरोबरच श्रवणाची विश्लेषणात्मक क्षमता विकसित झाली. |
PO3: |
संशोधनसंबंधित कौशल्ये : योग्य प्रश्न उपस्थित करणेसमस्या संदर्भ शोधणे, त्यांच्या मुळापर्यंत जाणे, विकसित करणे तपासण्याची क्षमता. त्याआधारे योग्य निष्कर्ष काढण्याचा दृष्टिकोन विकसित झाला. |
PO4 |
समीक्षात्मक दृष्टिकोन : ज्ञानाच्या अभिव्यक्तीसाठी समीक्षात्मक दृष्टिकोन, विश्लेषणात्मक विचार आणि पुराव्याचे विश्लेषण, मूल्यमापन करण्याची क्षमता निर्माण झाली . |
PO5 |
बहुक्षमता सांस्कृतिक बहुसांस्कृतिक समाजातील मूल्ये आणि बहुविध संस्कृतीचे ज्ञान प्राप्त करून बहुसांस्कृतिक गटांशी प्रभावीपणे संवाद साधण्याची कौशल्ये विकसित झाली.
|
Subjects Specific out come |
|
PO6 |
भाषिक कौशल्ये मराठी विषयातील विविध कौशल्यांचे व्यावहारिक उपयोजन करणे.
|
PO7 |
आस्वाद क्षमता: कथा, एकांकिका या साहित्यप्रकारांच्या आस्वादाची क्षमता निर्माण करणे.
|
PO8 |
साहित्याच्या प्रेरणा व प्रवृत्ती मध्ययुगीन, आधुनिक, अर्वाचीन कालखंडातील साहित्यविषयक प्रेरणा व साहित्य प्रकारांची ओळख करून देणे.
|
PO9 |
निर्मिती प्रक्रिया : साहित्याचे स्वरूप, निर्मितीप्रक्रिया व सामाजिकता यांचे भान देणे.
|
PO10 |
भाषिक उपयोजन व महत्व : भाषेचे स्वरूप, कार्य, उत्पत्ती काळ व सर्वांगीण अभ्यास यांचे महत्व आणि आवश्यकता विशद करणे. |
Institutional out comes |
|
PO11 |
नैतिकता : जीवनातील वैयक्तिक, व्यावसायिक आणि सामाजिक व्यवहारांमध्ये नैतिक आचरणाचे भान निर्माण झाले.
|
PO12 |
ज्ञान आणि कौशल्ये : उदयोन्मुख काळातील आव्हानांच्या अनुषंगाने क्षमता विकसित झाल्या.
|
Course Outcomes
F.Y.B.A. (First Semester) Marathi SEM-I |
||||
Course 11021 A: सामान्य स्तर अभ्यासपत्रिका क्र.०१ ‘समकालीन मराठी कथा आणि भाषिक कौशल्य विकास– डॉ. शिरीष लांडगे, डॉ. दिलीप पवार, डॉ. संदीप सांगळे (General -1 ) (CC-I A )
|
||||
The student who successfully completes this course students will be able to : |
Bloom’s Taxonomy |
Level |
||
CO:1 |
| साहित्य व समाजजीवनाची ओळख करून देणे..
|
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
समकालीन मराठी कथांचा अभ्यास करणे.
|
Understandin |
L2 |
|
CO:3 |
व्यक्तिमत्त्व विकासात भाषेचे स्थान स्पष्ट करणे.
|
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
जागतिकीकरणात विविध क्षेत्रांना सामोरे जाण्यासाठी भाषिक क्षमता विकसित करणे.
|
Analysing |
L4 |
|
F.Y.B.A. (Second Semester) Marathi SEM-II |
||||
Course 11022A: एकांकिका मराठी साहित्य. एकांकिका आणि भाषिक कौशल्ये विकास, विठ्ठल तो आला आला– पु. ल. देशपांडे, हंडाभर चांदण्या– दत्ता पाटील (General -1) (CC-II A )
|
||||
The student who successfully completes this course students will be able to:
|
||||
CO:1 |
एकांकिका या साहित्य प्रकाराची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
एकांकिका या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक आणि प्रकार यांची ओळख करून देणे. |
Understandin |
L2 |
|
CO:3 |
मराठी साहित्यातील निवडक एकांकिका विठ्ठल तो आला व हांडभर चांदण्या या एकांकिकाचे अध्ययन करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विठ्ठल तो आला व हांडभर चांदण्या या एकांकिकाचे समकालीन महत्त्व तपासून भाषिक कौशल्यांचा विकास करणे. |
Analysing |
L4 |
|
SEM II (22999) Democracy, Election and Governance |
||||
After successfully completing this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
Students will understand Indian Constitution. They will get knowledge about democracy and Types of Democracy. |
Understanding |
L1 |
|
CO:2 |
They will get knowledge about Panchayat Raj Institution & 73rd and 74th Amendments. |
Applying |
L2 |
|
CO:3 |
They will get the knowledge about Governance & they will know about the difference between Government and Governance. |
Analysing |
L3 |
|
S.Y.B.A. (Second Year) Marathi- सेमिस्टर –III G2 (CC-1C(3)) |
||||
Course 23023 (2027) भाषिक कौशल्यविकास आणि आधुनिक मराठी साहित्यप्रकार : कांदबरी: रारंगढांग प्रभाकर पेंढारकर, मौज प्रकाशन गृह, मुंबई
|
||||
CO:1 |
कांदबरी या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक, प्रकार आणि वाटचाल यांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नेमेलेल्या कांदबरीचा आस्वाद घेऊन आकलन करणे. |
Understandin |
L2 |
|
CO:3 |
नवतंत्रज्ञानाचा अभ्यास करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
प्रभाकर पेंढारकर लिखित ‘रारंगढांग‘ या कादंबरीचे विश्लेषण मूल्यमापन करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course: 23021 (2028 ) :- आधुनिक मराठी साहित्यः प्रकाशवाटा – डॉ. प्रकाश आमटे (Special) सेमिस्टर – III (DSC-IC(3+1)) S1 |
||||
CO:1 |
मराठीतील आत्मचरित्र या संकल्पनेची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साहित्यकृतीचे आस्वाद व आकलन करण्याची दृष्टी निर्माण करणे. |
Understandin |
L2 |
|
CO:3 |
ललित गद्य |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
मराठी भाषिक संज्ञापन कौशल्यांचे व्यवहारिक जीवनात उपयोजन करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 23022 (2029) साहित्यविचार सेमिस्टर – III (DSE 2 C (3+1)) S2 |
||||
CO:1 |
भारतीय आणि पाश्चात्य साहित्याच्या आधारे साहित्याची | संकल्पना, स्वरूप आणि प्रयोजन विचार समजून देणे. | साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया समजावून देणे.. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया समजावून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साहित्याची भाषा आणि शैली विषयक विचार समजावून देणे… |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्य व समाज यांचा सहसंबंध तपासणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 23025 सेमिस्टर – III प्रकाशन व्यवहार आणि संपादन (SEC-2A ( 2 ) III DSE विषयाशी निगडीत अनिवार्य |
||||
CO:1 |
प्रकाशन व्यवहार आणि संपादन यांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
ग्रंथनिर्मिती प्रक्रिया समजून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
संहिता संपादन समजून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
प्रकाशन संस्था व जाहिरात यांचे व्यवहारिक जीवनातील उपयोजन स्पष्ट करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 23011 सेमिस्टर -III मराठी भाषिक संज्ञापनकौशल्ये MIL 2(2) |
||||
CO:1 |
भाषा व व्यक्तिमत्त्व विकास यांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
प्रसारमाध्यमांसाठी आवश्यक संज्ञापन कौशल्ये समजून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
मुद्रितशोधनाची संकल्पना समजून सांगणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
मराठी भाषिक संज्ञापन कौशल्यांचे व्यवहारिक जीवनात उपयोजन करणे. |
Analysing |
L4 |
|
23999 AEC Environmental Science -III |
||||
The student who successfully completes this course students will be able to:
|
||||
CO:1 |
Prepare student for careers as leaders in understanding and addressing environmental issues from problem oriented. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
To design & Evaluation of environmental politics |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
Appreciate the ethical, cultural historical issues & the link between human &Natural Systems. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
Apply concept & methodologies to analyze and understand intersection between Social environmental processes. |
Analysing |
L4 |
|
Course Outcome of SEM – III Cyber security (extra credit ) |
||||
After successfully completing this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
Characterize privacy, legal and ethical issues of information security |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
Identify vulnerabilities critical to the information assets of an organization. |
Applying |
L2 |
|
CO:3 |
Define the security controls sufficient to provide a required level of confidentiality, integrity, and availability in an organization’s computer systems and networks. |
Analysing |
L3 |
|
Course: 24023 सेमिस्टर – IV भाषिक कौशल्यविकास आणि आधुनिक मराठी साहित्यप्रकार ललितगद्य साहित्यरंग– संपा. डॉ शिरीष लांडगे व इतर अक्षर वाड्मय प्रकाशन ( CC – IF (3)) IV G2
|
||||
CO:1 |
ललितगद्य गद्य, या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप घटक प्रकार आणि वाटचाल समजून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नेमलेल्या अभ्यास पुस्तकातील ललित गद्याचे आस्वाद आणि आकलन करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
गुगल साधनांचा अध्ययन व व्यावहारिक जीवनात प्रभावीपणे वापर करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यरंग‘ या पुस्तकाचे विश्लेषण आणि मूल्यमापन करणे.. |
Analysing |
L4 |
|
Course: 24021 सेमिस्टर – IV मध्ययुगीन मराठी साहित्य: निवडक मध्ययुगीन गद्य, पद्य संपादक – डॉ. शिरीष लांडगे, डॉ. प्रभाकर देसाई, डॉ. प्रकाश शेवाळे (DSE-2A (3)) S1 |
||||
CO:1 |
मध्ययुगीन गद्य–पद्य साहित्य प्रकारांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नेमलेल्या अभ्यास पुस्तकातील मध्ययुगीन गद्यपद्य साहित्याचा आस्वाद आणि आकलन करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
मध्ययुगीन कालखंडातील प्रेरणा व प्रवृत्तींचा अभ्यास करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
मध्ययुगीन कालखंडातील साहित्याचे व भाषेचे विश्लेषण करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 24024 सेमिस्टर – IV साहित्य समीक्षा (DSE-2B (3)) S2 |
||||
CO:1 |
साहित्य समीक्षेची संकल्पना, स्वरूप यांचा परिचय करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साहित्य आणि समीक्षा यांचे परस्पर संबंध समजावून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साहित्य प्रकारानुसार समीक्षेचे स्वरूप समजावून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विविध समीक्षा पद्धतीच्या आधारे विद्यार्थी मध्ये समीक्षात्मक दृष्टिकोन निर्माण करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 24025 सेमिस्टर – IV उपयोजित लेखन कौशल्ये SEC 2D (2) DSE विषयाशी निगडीत अनिवार्य |
||||
CO:1 |
जाहिरात, मुलाखत लेखन आणि संपादन यांचा अभ्यास करणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
दृकश्राव्य माध्यमासाठी मुलाखत कौशल्याची ओळख करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
माहितीपर नोंदींची ओळख करून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
जाहिरात, मुलाखत लेखन आणि संपादन या उपयोजित कौशल्याचे दैनंदिन व्यवहारात उपयोजन करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 24011 सेमिस्टर – IV नवसमाज माध्यमे आणि समाज माध्यमासाठी मराठी (MIL 2 (2)) |
||||
CO:1 |
भाषा व जीवन व्यवहार यांचा सहसंबंध समजून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नवसमाज माध्यमांविषयी जागरूकता निर्माण करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
व्यावसायिक पत्र व्यवहाराची ओळख करून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
समाज माध्यमांचे महत्त्व आणि परिणामा चे विश्लेषण करणे |
Analysing |
L4 |
|
Course : 24999 SEM-V AEC Environmental Science -II |
||||
The studentwho successfully completes this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
Aware to students for Environmental pollution |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
Understand the Environment Protection Act. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
To study the Impact on the environment to human | health and welfare. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
Visit to an area to document environmental assets: river/ forest/flora/ fauna, etc. |
Analysing |
L4 |
|
T.Y.B.A. (Third Year) Marathi |
||||
Course : 35023 सेमिस्टर – V भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्य प्रकार प्रवासवर्णन आदर्श पाटील तीन मुलांचे चार दिवस विकास वाळके, श्रीकृष्ण शेळके, साधना प्रकाशन, पुणे CC-IF (3) GIT |
||||
CO:1 |
मुद्रित माध्यमांसाठी लेखन कौशल्य आत्मसात करणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
प्रवासवर्णन या साहित्य प्रकाराचे स्वरूप, प्रेरणा, प्रयोजन आणि वैशिष्ट्ये समजून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
तीन मुलांचे चार दिवस या पुस्तकाचे आधुनिक काळातील महत्त्व समजून सांगणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
तीन मुलांचे चार दिवस या प्रवासवर्णनाचे आकलन, आस्वाद, आकलन आणि विश्लेषण करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 35021 सेमिस्टर मध्ययुगीन मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास प्रारंभ ते इ.स. 1600 DSE 1 [C] (3+1) |
||||
CO:1 |
साहित्य इतिहासाची संकल्पना, स्वरूप, प्रेरणा, प्रवृत्ती समजावून सांगणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
मध्ययुगीन कालखंडाची सामाजिक, सांस्कृतिक पार्श्वभूमी समजून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
मराठी भाषा साहित्याची कालखंडानुसार विभागणी करणे व इतिहास समजून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
मध्ययुगीन कालखंडातील विविध साहित्य प्रकारांचा अभ्यास व विश्लेषण करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 35022 सेमिस्टर V वर्णनात्मक भाषाविज्ञान भाग DSE-2C (3+1) (S4) |
||||
CO:1 |
भाषा, स्वरूप, वैशिष्ट्य व कार्य समजावून सांगणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
भाषा अभ्यासाच्या शाखा आणि विविध पद्धतींचा थोडक्यात परिचय करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
वागिइंद्रियांची रचना, कार्य आणि स्वननिर्मितीची प्रक्रिया समजावून सांगणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
भाषा अभ्यासाची आवश्यकता स्पष्ट करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course : 35025 सेमिस्टर V कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये: भाग १ SEC 2C-(2) |
||||
CO:1 |
कार्यक्रमाचे स्वरूप व प्रकार समजून सांगणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये अवगत करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
कार्यक्रम नियोजन, सूत्रसंचालन यांची कौशल्ये प्राप्त करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
आयोजक, प्रायोजक, जाहिरातदार, निवेदक यांचे कार्य व महत्त्व समजून सांगणे. |
Analysing |
L4 |
|
SEM V- Course Outcome of Generic Elective-I |
||||
After successfully completing this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
Student understand the Digital Literacy and its role in professional life. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
Create awareness about the social problem, civic action and Innovation. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
They can know the basic concepts Entreneurship and start Up. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
They aware about the fundamental rights and Duties of Indian Citizens, Social justices with Indian society using Panchayat System. |
Analysing |
L4 |
|
Course –36023 सेमिस्टर – VI G3 मराठी भाषिक कौशल्य विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्य प्रकार कविता रूप कवितेचे : संपा: डॉ. शिरीष लांडगे आणि इतर CC-IF (3) |
||||
CO:1 |
मराठी साहित्य, कौशल्य विकास आणि शासन व्यवहार यांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
राज्यघटनेतील भाषाविषयक तरतुदीचा परिचय करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
रूप कवितेचे या नेमलेल्या अभ्यास पुस्तकातील निवडक कवितांचे आस्वाद, आकलन आणि मूल्यमापन करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
मराठी कवितेच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती, स्वरूप व वाटचाल समजून देणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course –36021 सेमिस्टर -VI S3 मध्ययुगीन मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास इ.स. १६०१ ते १८१७ DSED (3+1) |
||||
CO:1 |
शिवकाल आणि पेशवेकालातील वाड्मयीन प्रेरणा, प्रवृत्ती, स्वरूप समजून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
संत तुकाराम, रामदास, अनंतफंदी, मोरोपंत, रामजोशी, प्रभाकर इ. संत, पंडित व शाहिर कवींचे मराठी साहित्यातील योगदान अभ्यासणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
बखर वाड्मय प्रेरणा, प्रवृत्ती, स्वरूप समजून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
सभासद बखर, शिवछत्रपतीचे सप्तप्रकरणात्मक चरित्र, भाऊसाहेबांची बखर पानिपत बखर आज्ञापत्र अभ्यासणे व विश्लेषण करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course –36022 सेमिस्टर – VI S4 वर्णनात्मक भाषाविज्ञान DSE 2D (3+1) |
||||
CO:1 |
रुपविन्यास आणि मराठीची रूपव्यवस्था समजावून घेणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
वाक्यविन्यास आणि मराठी भाषेसंदर्भात वाक्यव्यवस्थेचा परिचय करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
अर्थविन्यास या संकल्पनेचा भाषाविज्ञानाच्या अंगाने परिचय करून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
क्षेत्रभेट व संशोधन प्रकल्प यांचे महत्त्व सांगून प्रत्यक्ष क्षेत्र भेट |
Analysing |
L4 |
|
Course –36025 सेमिस्टर – VI कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये: भाग 2 SEC 2D DSE |
||||
CO:1 |
विषयाशी अनिवार्य कार्यक्रम संयोजनातील लेखनकौशल्ये समजावून सांगणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
आभासी कार्यक्रम संयोजनाचा परिचय करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
निमंत्रण पत्रिका, मानपत्र लेखन, अहवाल लेखन इ. कौशल्ये समजावून सांगणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
कविसमेलन, मराठी भाषा दिन. पुस्तक प्रदर्शन इ. कार्यक्रमांचे यशस्वी संयोजन करणे. |
Analysing |
L4 |
|
SEM VI- Course Outcome of Generic Elective-II |
||||
CO:1 |
Create awareness about the internet basic and introduction of MS Office tools. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
Student understand the marginal sections within society with the help of field visit. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
They can know the basic concepts Entreneurship and start Up with the help of visiting centre for innovation, incubation and Linkage in SPPU. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
Create awareness about the constitution of India. |
Analysing |
L4 |
|
Course – 117 सेमिस्टर-1 (First Semester) Add. Marathi F. Y. B. Com |
||||
Course : सेमिस्टर -1 भाषा, साहित्य आणि कौशल्य विकास उत्कर्षवाटा संपादक प्रा. शिरीश लांडगे, प्रा. तुकाराम रोंगटे, प्रा. राजेंद्र सांगळे |
||||
The student who successfully completes this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
विविध क्षेत्रातील कर्तृत्ववान व्यक्तींच्या विचारांची व कार्याची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
मराठी साहित्यातील भिन्न भिन्न प्रवाह आणि प्रकार ओळख करुन Understanding देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साहित्याभ्यासातून जीवनविषयक समज विकसित करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
वाणिज्य शाखा व मराठी साहित्य यातील परस्परसंबंधाचे मूल्यमापन करणे |
Analysing |
L4 |
|
Course 127 सेमिस्टर-II F. Y. Bcom.सेमिस्टर | भाषा आणि कौशल्य विकास |
||||
The student who successfully completes this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
भाषिक कौशल्ये विकास करणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
विद्यार्थ्यांना पारिभाषिक संज्ञांचा परिचय करून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
व्यक्तिमत्त्व विकासात मराठी भाषेचे स्थान स्पष्ट करणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
जागतिकीकरणात विविध क्षेत्रांना सामोरे जाण्यासाठी भाषिक क्षमता विकसित करणे. |
Analysing |
L4 |
|
(First Semester) Marathi Subject Code- 83111 :S.Y. B.Sc. (science) |
||||
Course : 83111 सेमिस्टर – III उपयोजित मराठी S.Y.B.Sc |
||||
The student who successfully completes this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
मराठी भाषा आणि जीवनव्यवहार यांची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
प्रसार माध्यमातील विविध लेखन प्रकारांचा अभ्यास वा प्रत्यक्ष लेखन अभिरुचीचा विकास करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
नवसमाज माध्यमे व प्रशासकीय लेखन यामधील विविध संधीची माहिती देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
जागतिकीकरणात विविध क्षेत्रांना सामोरे जाण्यासाठी भाषिक क्षमता विकसित करणे |
Analysing |
L4 |
|
(Second Semester) 83112 : S.Y. B.Sc. (Science) Marathi |
||||
Course : 83112 सेमिस्टर – IV मराठी कथा दर्शन संपादक– प्रा. डॉ. शिरीष लांडगे, सुनीताराजे पवार डॉ. शांताराम चौधरी |
||||
The student who successfully completes this course students will be able to: |
||||
CO:1 |
साहित्य विषयक अभिरुची विकसित करणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साहित्य विषयक अभ्यासातून जीवनविषयक समज विकसित करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
विज्ञान साहित्य विषयक आकलन क्षमता वाढवणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
निवडक विज्ञान कथांचा आस्वाद घेऊन त्यांचे विश्लेषण करण्याची क्षमता विकसित करणे |
Analysing |
L4 |
|
Programme : M.A. (Master of Arts) |
||||
Knowledge outcome |
||||
PO:1 |
आंतरविद्याशाखीय ज्ञान : पदव्युत्तर विद्यार्थी एकाहून अधिक विषयांचे सर्वसमावेशक ज्ञान समजून घेण्यास आणि अभिव्यक्त करण्यास सक्षम झाले. |
|||
PO:2 |
संप्रेषण कौशल्ये : प्रभावीपणे संवाद साधण्याची तसेच मौखिक आणि लेखी संप्रेषणाद्वारे विचार आणि कल्पना कुशलतेने व्यक्त करण्याची क्षमता विकसित झाली. लेखना बरोबरच श्रवणाची विश्लेषणात्मक क्षमता विकसित झाली. |
|||
PO:3 |
संशोधनसंबंधित कौशल्ये : योग्य प्रश्न उपस्थित करणेसमस्या संदर्भ शोधणे, त्यांच्या मुळापर्यंत जाणे, | तपासण्याची क्षमता विकसित करणे, त्याआधारे योग्य निष्कर्ष काढण्याचा दृष्टिकोन विकसित झाला. |
|||
PO:4 |
समीक्षात्मक दृष्टिकोन : ज्ञानाच्या अभिव्यक्तीसाठी समीक्षात्मक दृष्टिकोन, विश्लेषणात्मक विचार आणि पुराव्याचे विश्लेषण, मूल्यमापन करण्याची क्षमता निर्माण झाली. |
|||
PO:5 |
बहुसांस्कृतिक क्षमता : बहुसांस्कृतिक समाजातील मूल्ये आणि बहुविध संस्कृतींचे ज्ञान प्राप्त करू बहुसांस्कृतिक गटांशी संवाद साधण्याची कौशल्ये विकसित झाली |
|||
Subjects Specific out come |
||||
PO:6 |
मराठी विषयातील विविध कौशल्यांचे व्यावहारिक उपयोजन करणे |
|||
PO:7 |
विविध क्षेत्रातील व्यावसायिक संधींची जाणीव करून देणे. |
|||
PO:8 |
समीक्षा व संशोधनाची दृष्टी विकसित करणे. |
|||
PO:9 |
विविध वाङ्मयीन प्रवाह, लोकसाहित्य, लोकपरंपरा यांचे भान निर्माण करणे. |
|||
PO:10 |
साहित्याची अभिरुची व आस्वादक्षमता विकसित करणे. |
|||
Institutional out comes |
||||
PO: 11 |
विद्यार्थ्यांना सॉफ्ट स्किल्स आणि व्यावसायिक क्षमतांसह सर्वांगीण व्यक्तिमत्व विकसित करण्यासाठी प्रोत्साहित करणे. |
|||
PO:12 |
ज्ञानकौशल्ये आणि जीवनाकडे पाहण्याचा सर्वांगीण दृष्टिकोन विकसित करणे. |
|||
Programme : (M.A.) First Year I- Semester (NEP 2020) APPLIED FROM JUNE 2023 |
||||
Course MAR 501 MJ अर्वाचीन मराठी वाड्मयाचा इतिहास (इ.स. १८१८ ते १९२०) SEM I (CREDITS : 4) |
||||
MAJOR CORE |
||||
CO:1 |
वाड्मयेतिहासाच्या स्वरूपाचा विद्यार्थ्यांना परिचय होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
अव्वल इंग्रजी कालखंडातील साहित्याच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती, स्वरूप यांचे विवेचन करता येईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
इ.स. १८१८ ते १९२० या कालखंडातील साहित्याचे स्वरूप विशद करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
इ.स. १८१८ ते १९२० या कालखंडातील साहित्याच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती यांचे विश्लेषण करता येईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
इ.स. १८१८ ते १९२० या कालखंडातील साहित्याची कारणमीमांसा करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
इ.स. १८१८ ते १९२० या कालखंडातील साहित्यानिर्मितीच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती लक्षात येऊन विद्यार्थ्यांना साहित्य निर्मिती आणि विश्लेषण करता येईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 502 ऐतिहासिक भाषाविज्ञान: SEMI (CREDITS 4) |
||||
CO:1 |
ऐतिहासिक भाषाविज्ञानाचे स्वरूप व संकल्पना स्पष्ट करता येईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
ऐतिहासिक भाषाविज्ञानाचे सिद्धांत महत्त्व आणि मर्यादा विशद करता येतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
ऐतिहासिक भाषाविज्ञानाच्या ज्ञानातून स्थानिक भाषांचा अभ्यास करता येईल. सिद्धांत महत्त्व आणि मर्यादा विशद करता येतील. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
जागतिक व भारतीय भाषांचे अध्ययनाच्या दृष्टीकोनातून वर्गीकरण करता येईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
जागतिक व भारतीय भाषांचा तौलनिक अभ्यास करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विविध भारतीय भाषा आणि बोली भाषांवर आधारित प्रकल्प तयार करता येतील. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 503 MJ प्रशासनिक लेखन कौशल्ये : SEM 1 (थेरी) (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
कार्यालयीन लेखनासंदर्भातील ज्ञान विकसित होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
कार्यालयीन लेखनपद्धतीची कौशल्य विकसित होतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
दैनदिन जीवन आणि रोजगार यासाठी सदर कौशल्याचे उपयोजन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विद्यार्थ्यान मध्ये भाषिक कौशल्ये विकसित होतील. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
विद्यार्थ्याना कार्यालयीन लेखनपद्धतीच्या कौशल्याची ओळख होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विद्यार्थ्यांना प्रमाणभाषा आणि कार्यालयीन भाषेचे स्वरूप अवगत झाल्याने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होतील. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 503 MJP प्रशासनिक लेखन कौशल्ये SEM I ( प्रात्याक्षिक) (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
कार्यालयीन लेखनासंदर्भातील ज्ञान विकसित होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
कार्यालयीन लेखनपद्धतीची कौशल्य विकसित होतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
दैनदिन जीवन आणि रोजगार यासाठी सदर कौशल्याचे उपयोजन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विद्यार्थ्यांना मध्ये भाषिककौशल्ये विकसित होतील. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
विद्यार्थ्याना कार्यालयीन लेखनपद्धतीच्या कौशल्याची ओळख होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विद्यार्थ्यांना प्रमाणभाषा आणि कार्यालयीन भाषेचे स्वरूप अवगत झाल्याने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होतील. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 504 MJP प्रकाशन व्यवहार आणि ग्रंथप्रक्रिया )I SEM थेरी ( ( CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
प्रकाशन व्यवहार आणि ग्रंथप्रक्रिया यांचे स्वरूप सांगता येईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
प्रकाशन व्यवहारासाठी आवश्यक कौशल्ये प्राप्त होतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
ग्रंथनिर्मिती, ग्रंथाचे सम्पादन आणि प्रकाशन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
प्रकाशन व्यवहार आणि ग्रंथनिर्मिती प्रक्रिया यासाठी आवश्यक कौशल्ये अंगीकरता येतील. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
प्रकाशन व्यवहार आणि ग्रंथनिर्मिती प्रक्रियासंबंधीत कौशल्यांचा परिस्थिती नुरूप वापर करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
ग्रंथनिर्मिती प्रक्रियेमध्ये नाविन्यपूर्णता आणता येईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 510 MJ साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: दलित साहित्य आणि ग्रामीण साहित्य (थेरी) (CREDITS 2) |
||||
Elective Subject |
||||
CO:1 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहाविषयी ज्ञान प्राप्त होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहांचा उगम आणि विकास स्पष्ट होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साठोत्तरी आणि त्यापूर्वीच्या साहित्याच्या तौलनिक अभ्यासाची क्षमता विकसित होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये वर्गीकरणक्षमता विकसित होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये मूल्यमापन करण्याची क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
या प्रवाहामध्ये लेखन करण्याचे कौशल्ये व त्या अनुषंगाने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होण्याच्या दृष्टीने क्षमता विकसित होईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 510 MJ P साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: दलित साहित्य आणि ग्रामीण साहित्य | (प्रात्याक्षिक) (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
साठोत्तरी वाङ्मयीन प्रवाहाविषयी ज्ञान प्राप्त होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहांचा उगम आणि विकास स्पष्ट होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साठोत्तरी आणि त्यापूर्वीच्या साहित्याच्या तौलनिक अभ्यासाची क्षमता विकसित होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये वर्गीकरण क्षमता विकसित होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये मूल्यमापन करण्याची क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
या प्रवाहामध्ये लेखन करण्याचे कौशल्ये व त्या अनुषंगाने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होण्याच्या दृष्टीने क्षमता विकसित होईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 541 MN संशोधन पद्धती SEM I (थेरी) (CREDITS : 2) |
||||
RESEARCH METHODOLOGY |
||||
CO:1 |
संशोधनाचे स्वरूप कळण्यास मदत होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
संशोधनाच्या विविध पद्धती समजतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
प्रत्यक्ष संशोधन करताना वरील अभ्यासाचा आधार घेता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
संशोधनाच्या विविध अभ्यास क्षेत्रांची माहिती होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
संशोधनाचा आराखडा तयार करता येईल. संशोधनास पूरक पुरावे गोळा करता येतील. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
शोधनदृष्टी विकसित होईल तसेच चिकित्सकदृष्टी विकसित होईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 541 MN संशोधन पद्धती SEMI (प्रात्याक्षिक) (CREDITS : 2) |
||||
CO:1 |
संशोधनाचे स्वरूप कळण्यास मदत होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
संशोधनाच्या विविध पद्धती समजतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
प्रत्यक्ष संशोधन करताना या अभ्यासाचा आधार घेता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
संशोधनाच्या विविध अभ्यास क्षेत्रांची माहिती होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
संशोधनाचा आराखडा तयार करता येईल. संशोधनास पूरक पुरावे गोळा करता येतील. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
संशोधनाचा आराखडा तयार करता येईल. मूल्यमापनास पूरक पुरावे गोळा करता येतील. |
Creating |
L6 |
|
First Year: Second Semester (Marathi) |
||||
Course MAR 551 MJ अर्वाचीन मराठी वाड्मयाचा इतिहास (इ.स. 1920 ते 2010) SEM: II (CREDITS 4) |
||||
MAJOR CORE |
||||
CO:1 |
इ.स. १९२० ते २०१० या कालखंडातील वाड्मयेतिहासाच्या स्वरूपाचा विद्यार्थ्यांना परिचय होईल |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
अव्वल इंग्रजी कालखंडातील साहित्याच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती, स्वरूप यांचे विवेचन करता येईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
इ.स. १९२० ते २०१० या कालखंडातील साहित्याचे स्वरूप विशद करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
इ.स. १९२० ते २०१० या कालखंडातील साहित्याच्या प्रेरणा प्रवृत्ती यांचे विश्लेषण करता येईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
इ.स. १९२० ते २०१० या कालखंडातील साहित्याची कारणमीमांसा करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
इ.स. १९२० ते २०१० या कालखंडातील साहित्यानिर्मितीच्या प्रेरणा, प्रवृत्ती लक्षात येऊन विद्यार्थ्यांना साहित्य निर्मिती आणि विश्लेषण करता येईल. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 552 MJ SEM II : समाज भाषाविज्ञान (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
समाज भाषाविज्ञानाचे स्वरूप व संकल्पना स्पष्ट करता येईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
समाज भाषाविज्ञानाची व्याप्ती, स्वरूप, सिद्धांत, महत्त्व व मर्यादा विशद करता येतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
समाज भाषाविज्ञानाच्या ज्ञानातून स्थानिक भाषांचा अभ्यास करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
भारतीय भाषांचे समाज भाषाविज्ञानाच्या अध्ययनाच्या दृष्टीकोनातून वर्गीकरण करता येईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
स्त्रिया, पुरुष, मुले, युवक व वृद्धाच्या भाषेचे मूल्यमापन करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विविध भारतीय भाषा व बोलीभाषावर आधारित प्रकल्प तयार करता येतील. |
Creating |
L6 |
|
Course MAR 553 MJ प्रसारमाध्यमासाठी लेखन कौशल्ये: SEM II(थेरी) (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
प्रसार माध्यमासाठी लेखन कौशल्याचा परिचय होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
मराठीचे प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन या क्षेत्रातील उपयोजन ज्ञात होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
विविध माध्यामासाठी उपयुक्त लेखनतंत्र अवगत होईल. त्याचे उपयोजन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विविध माध्यामातील आकृतिबंधाचे स्वरूप अवगत होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
विद्यार्थ्यांना प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन या क्षेत्राचा परिचय होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विद्यार्थी प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन कौशल्ये आत्मसात करतील. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 553 MJP प्रसारमाध्यमासाठी लेखन कौशल्ये: SEM II ( प्रात्याक्षिक) (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
प्रसारमाध्यमासाठी लेखन कौशल्यांचा परिचय होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
मराठीचे प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन या क्षेत्रातील उपयोजन ज्ञात होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
विविध माध्यामासाठी उपयुक्त लेखनतंत्र अवगत होईल. त्याचे उपयोजन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
विविध माध्यामातील आकृतिबंधाचे स्वरूप अवगत होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
विद्यार्थ्यांना प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन या क्षेत्राचा परिचय होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
विद्यार्थी प्रसारमाध्यमांसाठी लेखन कौशल्ये आत्मसात करतील. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 554 MJP नियतकालिकांचे स्वरूप आणि संपादन: SEM II (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
नियतकालिकांचे स्वरूप आणि संपादन यांची माहिती होईल |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नियतकालिकांच्या संपादनासाठी आवश्यक असलेली कौशल्ये प्राप्त होतील. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
नियतकालिकांचे संपादन करता येईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
नियतकालिकांच्या संपादनासाठी आवश्यक असलेली कौशल्ये अंगीकारता येतील. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
नियतकालिकांच्या संपादन प्रक्रियेत आवश्यक कौशल्याचा परिस्थितीनुरूप वापर करता येईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
नियतकालिकांच्या संपादन प्रक्रियेत नाविन्यपूर्णता आणता येईल. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 560 MJ साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: आदिवासी साहित्य आणि स्त्रीवादी साहित्य SEM II (थेरी) (CREDITS 2)
|
||||
Elective Subject |
||||
CO:1 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहाविषयी ज्ञान प्राप्त होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साठोत्तरी वाडमयीन प्रवाहांचा उगम आणि विकास स्पष्ट होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साठोत्तरी आणि त्यापूर्वीच्या साहित्याच्या तौलनिक अभ्यासाची क्षमता विकसित होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये वर्गीकरण क्षमता विकसित होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये मूल्यमापन करण्याची क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
या प्रवाहामध्ये लेखन करण्याचे कौशल्ये व त्या अनुषंगाने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होण्याच्या दृष्टीने क्षमता विकसित होईल. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 560 साहित्य प्रवाहांचा अभ्यास: आदिवासी साहित्य आणि स्त्रीवादी साहित्य SEM II ( प्रात्याक्षिक) ( (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहाविषयी ज्ञान प्राप्त होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहांचा उगम आणि विकास स्पष्ट होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साठोत्तरी आणि त्यापूर्वीच्या साहित्याच्या तौलनिक अभ्यासाची क्षमता विकसित होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये वर्गीकरण क्षमता विकसित होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये मूल्यमापन करण्याची क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
या प्रवाहामध्ये लेखन करण्याचे कौशल्ये व त्या अनुषंगाने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होण्याच्या दृष्टीने क्षमता विकसित होईल. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 560 MJ व्यावसायिक प्रशिक्षण SEM II (CREDITS 2) |
||||
CO:1 |
प्रकाशन संस्थेची कार्यप्रक्रिया माहिती होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
छपाईतंत्र प्रक्रिया माहिती होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
बांधणीतंत्राची माहिती होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्य संस्थांचे कार्य प्रत्यक्ष अनुभवता येईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
विविध प्रसारमाध्यामामध्ये रोजगार क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
ग्रंथविक्रीची माहिती व त्या अनुषंगाने रोजगार क्षमता विकसित होईल. |
Remember |
L6 |
|
Course MAR 560 MJ क्षेत्रभेट SEM II (CREDITS 2) |
||||
OJT (ON JOB TRAINING) |
||||
CO:1 |
प्रकाशन संस्थेची कार्यप्रक्रिया माहिती होईल. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
छपाईतंत्र प्रक्रिया माहिती होईल. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
साठोत्तरी आणि त्यापूर्वीच्या साहित्याच्या तौलनिक अभ्यासाची क्षमता विकसित होईल. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये वर्गीकरण क्षमता विकसित होईल. |
Analysing |
L4 |
|
CO:5 |
साहित्यकृतींचे साठोत्तरी वाड्मयीन प्रवाहामध्ये मूल्यमापन करण्याची क्षमता विकसित होईल. |
Evaluating |
L5 |
|
CO:6 |
या प्रवाहामध्ये लेखन करण्याचे कौशल्ये व त्या अनुषंगाने रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होण्याच्या दृष्टीने क्षमता विकसित होईल. |
Remember |
L6 |
|
M.A -Second Year III-Semester |
||||
Course 30491 SEM: III प्रसारमाध्यमासाठी लेखन कौशल्ये भाग –१ |
||||
CO:1 |
प्रसारमाध्यमासाठी आवश्यक लेखन कौशल्याची ओळख करून देणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
प्रसारमाध्यमांचे समाजातील महत्त्व विशद करणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
प्रसार माध्यमांच्या स्वरूपाचे ज्ञान करून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
दृक्श्राव्य नव माध्यमासाठी लेखन करण्याची क्षमता विकसित करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course 30492: SEM: III साहित्य समीक्षा |
||||
CO:1 |
साहित्य समीक्षा व्यवहाराची समज वाढीस लावणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
समीक्षेची संकल्पना समजावून देणे. |
Understanding |
L2 |
|
CO:3 |
विविध समीक्षा पद्धती मागील विचारव्यूह, दृष्टी समजावून देणे. |
Applying |
L3 |
|
CO:4 |
समीक्षा करण्याची दृष्टी व क्षमता विकसित करणे. |
Analysing |
L4 |
|
Course 30493: SEM: III नेमलेल्या अर्वाचीन साहित्यकृतीचा अभ्यास भाग –१ |
||||
CO:1 |
अर्वाचीन कालखंडातील साहित्यप्रकार, संकल्पना व स्वरूप यांचा आढवा घेणे. |
Remember |
L1 |
|
CO:2 |
नेमलेल्या अर्वाचीन साहित्यकृतीची वैशिष्ट्य जाणून घेणे |